Chuyển đến nội dung chính

Nhà hàng phạt khách vì để thừa 2,9 lạng rau nhận loạt chỉ trích tiêu cực - travel news


Dân trí

Theo tìm hiểu của PV Dân trí, đây không phải lần trước tiên nhà hàng này bị khách phàn nàn về cách phục vụ kém.



Như báo Dân trí đã thông tin, tối 21/10 vừa qua, một thực khách đã “bị phạt 200 ngàn đồng vì để thừa 2,9 lạng rau” sau khi sử dụng bữa tại một nhà hàng lẩu buffet nằm trên đường Yên Bái, quận Hải Châu, TP tp.Đà Nẵng.


Điều đáng nói là theo phản ánh, vị khách này không hề gọi thêm rau, nấm nhưng viên chức phục vụ vẫn bê lên. Trong quá trình sử dụng bữa, viên chức nhà hàng liên tục có thái độ khó chịu, lờ ngờ chạp và không phục vụ các món thịt, tôm... theo yêu cầu. 


Thông tin này sau khi được phản ánh trên báo chí đã nhận được sự quan tâm khác lạ từ dư luận. Nhiều người cho rằng việc đi ăn buffet nếu lãng phí đồ ăn thì đáng bị lên án, phạt tiền. Tuy nhiên, trong trường hợp này, nhà hàng đã phục vụ lờ ngờ chạp, máy móc và có phần xử phạt khách vô lý .


ngày nay, trên các ứng dụng đặt đồ ăn và mạng xã hội, nhiều thực khách đã để lại loạt bình luận phàn nàn, chê trách về cách phục vụ kém song song yêu cầu đại diện nhà hàng nhanh chóng làm rõ sự việc, có phản hồi thích đáng với khách.


Nhà hàng phạt khách vì để thừa 2,9 lạng rau nhận loạt chỉ trích tiêu cực - 1

Một thực khách đã bị phạt 200 ngàn đồng vì để thừa 2,9 lạng rau sau khi sử dụng bữa tại một nhà hàng lẩu buffet nằm trên đường Yên Bái, quận Hải Châu, TP tp.Đà Nẵng.


Ở mục tiến công giá vị trí trên một trang ẩm thực, tới sáng 24/10 đã có khoảng 70 tài khoản chấm cho nhà hàng này 1-2 sao. Những bình luận phổ thông được các tài khoản này cập nhật, đó là: “Quán nên xem lại cách phục vụ khách hàng”, “Không quay lại lần nhị”, “Cư xử với khách hàng thiếu chuyên nghiệp”, “Dư 292 gram rau nhưng phạt 200 ngàn là vô lý”...


Theo tìm hiểu của PV Dân trí, đây không phải lần trước tiên nhà hàng này bị khách phàn nàn về cách phục vụ kém.


Chị Sương (tài khoản facebook Suong Lu) san sớt với Dân trí, ngày 10/10 vừa qua, chị có đặt bàn tổ chức tiệc sinh nhật cho đại trượng phu tại nhà hàng.


“Nhà mình đi 8 người nhưng mỗi lần viên chức phục vụ đồ ăn lên, mỗi người gắp 2 đũa là hết đồ. Nhà mình gọi thêm thì viên chức yêu cầu ăn hết đồ cũ mới được gọi đồ mới. tới khi gọi được đồ mới thì 20 phút sau viên chức mới mang lên”, chị cho biết.


Cả gia đình chỉ gọi được 2-3 lượt đồ ăn thì quyết định kết thúc bữa tiệc, do cảm thấy khó chịu với cách phục vụ buffet máy móc, lờ ngờ chạp của nhà hàng. “Mình đã ăn buffet tại nhiều chỗ nhưng chưa thấy ở đâu có cách phục vụ kém như vậy”, chị Sương nói.


Một tài khoản khác cũng phàn nàn về trải nghiệm bữa ăn ở nhà hàng buffet nói trên. Chị này cho biết: Chồng chị phải đứng giữa nhà hàng gọi lớn, viên chức mới tới phục vụ. Thậm chí sau đó, anh còn phải xuống tận bếp gọi đồ.


“Thức ăn không có, phục vụ lờ ngờ, bàn buffet trống trơn. Mình là khách nhưng vì phục vụ quá lờ ngờ nên phải tự đứng lên thu dọn, sắp xếp bàn ăn”, chị kể lại.


Vị khách này cũng nói rõ thêm, bàn tiệc này đã được gia đình đặt từ trước và đặt phòng VIP. Tuy nhiên, khi tới sử dụng bữa nhiều món chị và gia đình chọn đều bị báo “đã hết” khiến ai nấy đều không hài lòng.


Nhà hàng phạt khách vì để thừa 2,9 lạng rau nhận loạt chỉ trích tiêu cực - 2

Một bài bình luận của thực khách phàn nàn về trải nghiệm không mấy tốt đẹp khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.


Liên quan tới vụ việc nhiều khách hàng phàn nàn nhà hàng tại tp.Đà Nẵng phục vụ kém, sử dụng "chiêu trò" để móc túi thực khách, sáng 24/10 PV báo Dân trí đã liên hệ với ông Nguyễn Xuân Bình - Phó giám đốc Sở Du lịch TP tp.Đà Nẵng. Ông Bình cho biết, sở đã nắm được nội dung phản ánh qua báo chí và sẽ tiến hành xác minh thông tin.


Hương Thảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

homestay ngoại thành ở Tam Đảo cho thuê giá rẻ (HSVP019)

homestay ngoại thành ở Tam Đảo cho thuê giá rẻ (HSVP019) ☎️  Hotline, Zalo tư vấn: 0866.010055/0866.091515 Địa chỉ: tổ dân phố 2 Tam Đảo Lưu ý: tính sổ 100% khi đặt phòng – Giá phòng 2n1d dành cho 2 người, đã bao gồm ăn sáng. ( mỳ, cháo, xôi,.. tùy thực đơn ngày) nấu bếp tự thu vén nếu không tính phí 25k/người Thêm người phụ thu 150k/người. Bảng giá không ứng dụng lễ, tết Thông tin: Gồm các hạng phòng sau 1. Chalet swiss đơn 1-2-4 Hạng phòng vip, phòng gỗ có ban công, view rừng thông Tiện ích : bồn tắm, ti ...

Cắt, Nhuộm, Uốn, Nối Tóc Chất Nhất 2020

Cắt, Nhuộm, Uốn, Nối Tóc Chất Nhất  2020 Nhà em ở Cầu Giấy, đi tới đi lui mà chưa biết chọn Salon nào gửi gắm mái tóc làm đẹp vì có quá nhiều sự lựa chọn ở khu vực này. Salon 30shine là một trong số ít salon tóc Hà Nội có dịch vụ làm tóc dreadlocks - kiểu tóc dây thừng Châu Phi” cho các anh chàng cá tính. Tiệm có thể thực hiện đủ kiểu dreadlocks quý khách massage tại nhà hà nội muốn như: High Top Dreads, Mohawk Dreads, Dreadlock Ponytail, Braided dreads,… Kiểu tóc dây thừng này rất khó làm và khác lạ là để làm đẹp thì cần có tay nghề cao. Nhưng tới 30shine thì bạn cứ yên tâm nhưng mà uỷ thác” bộ tóc của mình nhé. Sau đây là một số review cho các khách du lịch tham khảo nhé. Sau đây là một số review về tiệm tóc Sinh Anh Hà Nội cho các khách du lịch tham khảo nhé. Sau đây là một số review cho các khách du lịch tham khảo. Sau đây là một số review về tiệm cho các bạn tham khảo. 30shine là salon Hà Nội chuyên làm tóc cho nam giới với toàn vẹn các dịch vụ cắ...

Vì sao không cần lo lắng nếu lỡ bị mất ví tiền hay đồ có giá trị ở Nhật khách du lịch dạng - travel news

Dân trí Nếu rủi ro làm mất ví tiền hay những món đồ có giá trị khi tới Nhật khách du lịch dạng, khách du lịch cũng không cần phải quá lo lắng, vì tài năng cao sẽ sớm nhận lại đồ vật của mình. Vì sao không cần lo lắng nếu lỡ bị mất ví tiền hay đồ có giá trị ở Nhật khách du lịch dạng Tin xấu: khách du lịch bị mất ví ở Tokyo (Nhật khách du lịch dạng). Nhưng tin tốt là, khách du lịch không cần quá lo lắng, vì tài năng cao sẽ sớm nhận lại món đồ của mình. Tại Tokyo nơi d...

Vinpeal Resort Nha trang