Chuyển đến nội dung chính

5 homestay giá rẻ Hà Nội được nhiều người biết đến

"Tới Hà Hội nghỉ ở đâu luôn là thắc mắc cả nhiều du khách khi lần đầu đặt chân đến Thủ Đô. Không biết nơi nào ở sạch đẹp, tiện nghi nhưng chi tiêu không quá đắt đỏ? Nếu bạn cũng đang có những lắng lo như vậy hãy tham khảo bài viết sau đây. Những homestay giá rẻ Hà Nội nhưng Halo san sẻ sau đây vững chắc sẽ giúp bạn rất nhiều đấy!

1. Michi Homestay 1


Michi Homestay là chuỗi homestay vô cùng dễ thương, văn minh được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Tuy đây không phải là homestay nằm bên trong trung tâm Hà Nội. Trehouse nằm trên con phố bán tranh rất sầm uất, khá dễ tìm.
Đây là homestay nằm trong căn vi la Pháp kiểu cổ. Bên trong có 2 phòng, một phòng trên tầng và 1 phòng dưới bên dưới. Nhà có đầy đủ làm làm việc, sofa,… thuận tiện cho du khách có thể làm việc hằng ngày. Không gian bên trong mỗi phòng êm ấm, tiện nghi tuy nhiên nhà vệ sinh nằm bên ngoài. Có thể một số du khách không thấy thuận tiện nhưng vẫn rất ổn nếu bạn chấp nhận nhé!
Nguồn Facebook Michi Homestay
Từ Michi bạn có thể dễ dàng tới các địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Có thể kể tới như Văn Miếu, Lăng Bác, Hoàng Thành Thăng Long,… Bạn sẽ được khám phá những vị trí tham quan di tích lịch sử trong chuyến đi nhiều hơn.
Giá tham khảo: 400.000 vnđ/ phòng (từ 2 - 4 người)

2. Nam Phương House/ Cozy room

Nếu khách du lịch là một người yêu thích nghệ thuật & hội hoạ thì Nam Phương Homes là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Chủ của căn nhà này là hai vợ chồng vô cùng yêu thích 2 bộ môn trên. Thế nên homestay này được tận tay họ trang trí, coi ngó từng góc rất tỉ mỉ.
Nguồn Nam Phương Home
Nam Phương House nằm trên phố Chân Cầm, gần sát bên bờ hồi. Bên trong có rất nhiều phòng, mỗi phòng đều vừa đủ giường ngủ lớn, bàn đọc sách, wc riêng,… Vào mùa đông trên sàn nhà còn được trải những tấm thảm nệm rất lớn và ấm áp.
Điểm khác biệt ở tầng 2 còn có phòng bếp lớn, bạn có thể dùng chung với những người khác trong nhà. Điều này sẽ giúp quý khách dù đi du lịch, công việc nhưng vẫn có cảm giác thoải mái tiện nghi như đang ở nhà mình. Đây cũng là một trong số ít homestay giá rẻ Hà Nội được tấn công giá là không tỳ vết”, điểm 9/10 của nhiều du khách khi tạm cư.
Giá tham khảo: 462.000/phòng (2 người)

3. TreHouse Homestay

Đây là một căn nhà được xây dựng và trang trí bên trong theo phong cách cổ điển, thanh lịch nằm bên trong ngõ thoáng rộng. Ấn tượng trước tiên khi bước tới TreHouse là cảm giác thân thiện và yêu thương như bạn đang trở về nhà.
TreHouse mang tới cho người ở cảm giác riêng tư, đầm ấm đúng nghĩa. Tất cả mọi vật dụng trong nhà đều tạo sự gần gụi thân thiện. Những vật trang trí nhiều phần được làm bằng tre, nứa, gỗ và dùng gạch bông hoạ tiết dễ nhìn lên tường.
Nguồn sưu tầm
Mỗi phòng nhà Tre đều có chiếc ghế nhựa đung đưa, giúp khách du lịch thư giãn và thoái mái mỗi khi ra ngoài trở về. Bên trong phòng toát lên không khí cổ điển, có cửa sổ kính lớn, thoáng mát, lãng mạn. Nơi đây cũng có phòng dorm tập thể dành cho những ai đi du lịch/công việc 1 mình.
Một trong những điểm trừ ở đây là có muỗi nhiều, thế nên nếu muốn thoải mái khách du lịch đừng quên mang theo bình xịt chống muỗi.
Giá tham khảo: 400.000 vnđ/phòng 2 người

4. Airy Ham Long Homestay

Thêm một cái tên trong danh sách những homestay giá rẻ Hà Nội khách du lịch không nên bỏ quá chính là Airy Ham Long. Khi tạm cư ở đây, quý khách sẽ rất thuận tiện khi di chuyển đến các địa điểm ăn uống, vui chơi nổi tiếng tại trung tâm TP.
Điểm tuyệt vời ở Airy Ham Long chính là không gian phòng ốc rộng rãi nhưng lại xây dừng tinh gọn và giản đơn vô cùng. Những chiếc nệm mềm mại, tone màu văn minh tinh tế và rét mướt khi đến đây hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những giấc ngủ sâu lắng, khoẻ mạnh.
Nguồn sưu tầm
Từ đây khách du lịch có thể ghé tới các điểm nổi tiếng như Nhà thờ, đi dạo hồ Hoàn Kiếm, các nhà hàng quán ăn nổi tiếng như bún chả Obama, phở Thìn,…
Giá tham khảo: 300.000 vnđ/ đêm

5. BeeBee room

Là một trong những homestay nhỏ nhắn xinh xắn được nhiều du khách yêu thích hiện nay. BeeBee Room với gam màu vàng - trắng tạo nên sự nhẹ nhõm, rét mướt cho người ở. Không dừng lại ở đó, sự mát mẻ và nhẹ nhàng của màu xanh biển cũng khiến khách du lịch thư thái hơn. BeeBee nằm trên tầng 3 của toà nhà NaNa Homestay với kích thước không quá lớn nhưng đủ tiện nghi. Bên trong phòng có 1 giường đôi, phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và chỗ sinh hoạt chung rộng 30m2.
Nguồn sưu tầm
Tuy diện tích không lớn nhưng phòng trang bị nhiều cửa kính lớn nên tạo cảm giác thoáng đãng. Từ BeeBee chỉ mất 5 phút để đến Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến, Nguyễn Hữu Huân,… Khoảng 10 phút bạn có thể tới Nhà thờ lớn, phố đi bộ Hồ Gươm, khu ẩm thực, chợ đêm,..
Nhìn chung Beebee được chấm điểm tương đối tốt, khoảng 8/10. Chỉ 1 lưu ý là nhà bếp rất nhỏ nên lời khuyên là bạn nên tìm các quán ăn Hà Nội để thưởng thức sẽ tốt hơn.
Nguồn sưu tầm
Giá tham khảo: 385.000/phòng
Nguồn: Tiết kiệm chi phí hơn với 5 homestay giá rẻ Hà Nội từ 200k đủ tiện nghi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắt, Nhuộm, Uốn, Nối Tóc Chất Nhất 2020

Cắt, Nhuộm, Uốn, Nối Tóc Chất Nhất  2020 Nhà em ở Cầu Giấy, đi tới đi lui mà chưa biết chọn Salon nào gửi gắm mái tóc làm đẹp vì có quá nhiều sự lựa chọn ở khu vực này. Salon 30shine là một trong số ít salon tóc Hà Nội có dịch vụ làm tóc dreadlocks - kiểu tóc dây thừng Châu Phi” cho các anh chàng cá tính. Tiệm có thể thực hiện đủ kiểu dreadlocks quý khách massage tại nhà hà nội muốn như: High Top Dreads, Mohawk Dreads, Dreadlock Ponytail, Braided dreads,… Kiểu tóc dây thừng này rất khó làm và khác lạ là để làm đẹp thì cần có tay nghề cao. Nhưng tới 30shine thì bạn cứ yên tâm nhưng mà uỷ thác” bộ tóc của mình nhé. Sau đây là một số review cho các khách du lịch tham khảo nhé. Sau đây là một số review về tiệm tóc Sinh Anh Hà Nội cho các khách du lịch tham khảo nhé. Sau đây là một số review cho các khách du lịch tham khảo. Sau đây là một số review về tiệm cho các bạn tham khảo. 30shine là salon Hà Nội chuyên làm tóc cho nam giới với toàn vẹn các dịch vụ cắt, làm xoăn, nhuộm. Đây là sa

homestay ngoại thành ở Tam Đảo cho thuê giá rẻ (HSVP019)

homestay ngoại thành ở Tam Đảo cho thuê giá rẻ (HSVP019) ☎️  Hotline, Zalo tư vấn: 0866.010055/0866.091515 Địa chỉ: tổ dân phố 2 Tam Đảo Lưu ý: tính sổ 100% khi đặt phòng – Giá phòng 2n1d dành cho 2 người, đã bao gồm ăn sáng. ( mỳ, cháo, xôi,.. tùy thực đơn ngày) nấu bếp tự thu vén nếu không tính phí 25k/người Thêm người phụ thu 150k/người. Bảng giá không ứng dụng lễ, tết Thông tin: Gồm các hạng phòng sau 1. Chalet swiss đơn 1-2-4 Hạng phòng vip, phòng gỗ có ban công, view rừng thông Tiện ích : bồn tắm, ti vi, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh số lượng khách tiêu chuẩn : 2,             Nhận tối đa : 3 khách Giá trong tuần ( thứ 2-5 : 1,2 triệu)–         giá cuối tuần ( thứ 6 – chủ nhật : 1.5 triệu ) Chalet 1 Chalet 2 Chalet 4 2. Chalet swiss đôi 3-5-6 Hạng phòng vip, phòng gỗ kính có ban công, view rừng và view thị trấn Tiện ích : bồn tắm, gác xép, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh số lượng khách tiêu chuẩn : 2,               nhận tối đa : 6 khách Giá trong tuần ( thứ 2-5 : 1,2 triệu)–       

Ninh Bình phấn đấu tới năm 2025 doanh thu du lịch đạt trên 8.000 tỷ đồng - travel news

Dân trí quyết nghị Đảng bộ tỉnh Ninh Bình khóa XXII có mục tiêu hướng tới xây dựng Ninh Bình thành trung tâm du lịch quốc gia; tới năm 2025 khách du lịch đạt 8-9 triệu lượt, doanh thu trên 8.000 tỷ đồng. Sau 3 ngày làm việc, chiều 22/10, Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã bế mạc, thành công tốt đẹp. Đảng bộ tỉnh Ninh Bình khóa XXII đặt ra nhiều phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó, có mục tiêu tập trung phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn. Các chỉ tiêu kinh tế tỉnh Ninh Bình đặt ra từ nay tới năm 2025 cũng chỉ rõ, phấn đấu tới năm 2025 số khách du lịch đạt 8-9 triệu lượt; doanh thu du lịch đạt 8.000 tỷ đồng trở lên. Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình cho biết, Đảng bộ tỉnh hướng tới xây dựng Ninh Bình thành trung tâm du lịch quốc gia. Trước đó, trong diễn văn mở màn Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình cũng nêu rõ: “Hướng tới xây dựng Ninh

Vinpeal Resort Nha trang